Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Áp Dụng Mục Tiêu Đào Tạo Của Học Viên Cao Học Khóa I-Khóa II Chuyên Ngành Đo Lường

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 18, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Áp Dụng Mục Tiêu Đào Tạo Của Học Viên Cao Học Khóa I - Khóa Ii Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Trong Giáo Dục - Viện Đảm Bảo Chất Lượng Giáo Dục
    Trong những năm gần đây, giáo dục đại học (GDĐH) của nước ta đã có nhiều biến đổi và đang phát triển mạnh cả về quy mô, loại hình đào tạo, từng bước hội nhập với các nước trong khu vực và trên thế giới. Mặc dù đã có nhiều chuyển biến mạnh mẽ, nhưng GDĐH nước ta vẫn còn tồn tại nhiều yếu kém và bất cập. Chất lượng đào tạo còn thấp so với yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và chưa sánh ngang tầm với nhiều trường đại học trong khu vực và trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Thúy
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011971

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page