Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Đạt Chuẩn Kiến Thức Bộ Môn Sinh Học 10 Của Học Sinh THPT Thủ Đức Năm Học 2010-2011

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 19, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Đạt Chuẩn Kiến Thức Bộ Môn Sinh Học 10 Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Thủ Đức Năm Học 2010-2011
    Trường THPT Thủ Đức là một trong 04 trường công lập đang trú đóng trên địa bàn quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Từ năm 2010-2011, thực hiện chỉ đạo của Sở GD&ĐT thành phố Hồ Chí Minh, Ban Giám hiệu trường đã tổ chức triển khai và yêu cầu các Tổ bộ môn, trong đó có Tổ bộ môn Sinh phải áp dụng Chuẩn vào dạy và học tại trường. Để giúp Ban giám hiệu cũng như các GV của Tổ bộ môn Sinh nói riêng và các Tổ bộ môn khác của trường nói chung đánh giá mức độ đạt chuẩn của HS khối 10 sau năm học đầu tiên áp dụng Chuẩn tại trường, từ đó đề xuất những giải pháp vận dụng Chuẩn một cách hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của trường, việc đánh giá mức độ đạt chuẩn kiến thức bộ môn sinh học 10 của HS trường THPT Thủ Đức năm học 2010 – 2011 là cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Kim Dung
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hiền
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1043217

     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page