Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Dạy Học Của Sinh Viên Ngành Sư Phạm Sinh Học Trong Thực Tập Sư Phạm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Apr 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trước tình hình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xu hướng hội nhập khu vực và quốc tế đang đặt ra những yêu cầu to lớn về nguồn nhân lực vừa có trình độ chuyên môn cao, vừa có kỹ năng nghề nghiệp. Điều đó đòi hỏi Đảng và Nhà nước phải có một chiến lược phát triển Giáo dục và Đào tạo và phải được cụ thể hóa trong việc xây dựng chương trình, nội dung và kế hoạch giảng dạy ở các trường đại học để thực hiện mục tiêu giáo dục là: Tập trung đào tạo nhân lực trình độ cao, bồi dưỡng nhân tài, phát triển phẩm chất và năng lực tự học, tự làm giàu tri thức, sáng tạo của người học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Đinh Thị Hương
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...am-sinh-hoc-trong-thuc-tap-su-pham-61561.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Y9chu4UiKKwfonIi4cSOYvtcEIMjBYTO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page