Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Đọc Hiểu Của Học Sinh Lớp 4 Theo Hướng Hội Nhập Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by duytam, Apr 26, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Đọc Hiểu Của Học Sinh Lớp 4 Theo Hướng Hội Nhập Quốc Tế
    Giáo dục là “nỗ lực bền vững, hệ thống và tự giác để khơi dậy tri thức, thái độ, giá trị, kỹ năng và những năng lực” [12]. Đọc là giá trị, là năng lực cốt lõi chung của mỗi cá nhân trong học tập, làm việc và giao tiếp. Đọc là hoạt động được sử dụng nhiều nhất trong quá trình học tập của mỗi cá nhân.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Giáo Dục Học - Tiểu Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả : Phan Thị Thủy
    • Số Trang : 117
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/46BA0CCDDC6BD20/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017
  2. Qminhanh86

    Qminhanh86 Member

    Howdy I am so glad I found your weblog, I really found you by mistake, while I was looking on Digg for something else, Regardless I am here now and would just like to say cheers for a tremendous post and a all round entertaining blog (I also love the theme/design), I don't have time to read through it all at the moment but I have bookmarked it and also added your RSS feeds, so when I have time I will be back to read a lot more, Please do keep up the fantastic work.
     

Share This Page