Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Bài Toán Có Lời Văn Của Học Sinh Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_21-41-5.png
    Giải bài Toán có lời văn là một hoạt động vừa đòi hỏi tính tích cực, độc lập, sáng tạo và tư duy, vừa đòi hỏi khả năng thực hành. Thông qua việc giải bài toán có lời văn, học sinh sẽ biết cách vận dụng kiến thức vào thực tế một cách dễ dàng, rèn luyện tư duy, hình thành tính cẩn thận, tính kiên nhẫn, ham tìm tòi học hỏi,… Năng lực giải bài toán có lời văn của mỗi học sinh là hoàn toàn khác nhau, chuẩn kiến thức – kỹ năng chỉ là thước đo chung cho tất cả các học sinh. Trong thực tế có những học sinh có khả năng tư duy (thao tác trí tuệ) nhanh nhưng khi làm bài tập (khả năng diễn đạt) không đạt yêu cầu. Việc đánh giá năng lực giải bài toán có lời văn của học sinh có vai trò hết sức quan trọng trong quá trình dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Phạm Hoàng Trung
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42469.html
    https://drive.google.com/file/d/1sUDCY22iPs9WA16JIOpQqEm_18mDZJt9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page