Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Tiểu Học Trong Dạy Học Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Oct 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-6_23-37-24.png
    - Hệ thống hóa một số vấn đề lí luận về năng lực, năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 5, đánh giá năng lực học sinh nói chung và đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 nói riêng, về thiết kế các tiêu chí đánh giá năng lực. Luận án làm sáng tỏ hơn về cấu trúc năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong học toán làm căn cứ đề xuất các tiêu chí đánh giá, cũng như quy trình thiết kế các tiêu chí đánh giá năng lực học sinh.
    - Khảo sát thực tiễn, phân tích làm sáng tỏ thực trạng hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học trong thực tiễn dạy học môn toán lớp 5.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Ngọc Lan; TS Lê Ngọc Sơn
    • Tác giả: Lê Thu Phương
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38105
    https://drive.google.com/uc?id=1-h9ixYeNZPuc59Sih22ZOF0vA2_kBOa8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 7, 2021

Share This Page