Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lý

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandang123, Mar 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lý Lớp 10 THPT
    Nghị quyết Hội nghị TW8, khoá XI về đổi căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã nêu: "Đổi mới căn bản hình thức và phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục, đào tạo cần từng bước theo các tiêu chí tiên tiến đã được xã hội và cộng đồng giáo dục thế giới tin cậy và công nhận. Phối hợp sử dụng kết quả ĐG trong quá trình học với ĐG cuối kì, cuối năm học; ĐG của người dạy với tự ĐG của người học; ĐG của Nhà trường với ĐG của gia đình và của xã hội"[5].
    • Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liên
    • Số trang: 130
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...uat-bao-toan-Vat-ly-lop-10-THPT-LV01958-10985
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page