Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lí 10 THPT
    Nghị quyết số 44/NQ-CP ngày 09/6/2014 Ban hành chương trình hành động của chính phủ thực hiện Nghị quyết số 29NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ 8, BCH TW Đảng khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã chỉ thị: "Đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra và ĐG kết quả giáo dục theo định hướng ĐG NL người học; kết hợp ĐG cả quá trình với ĐG cuối kì học, cuối năm học theo mô hình của các nước có nền giáo dục phát triển".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Hà Thị Liễu
    • Số trang: 128
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2016
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-luc-hoc-chat-diem”-vat-li-10-thpt-55826.html
    https://drive.google.com/uc?id=1NnMvwQQlqBoLnODErtDDea3IrBPM1UKw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page