Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Hàm Số Lượng Giác Và Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_1-47-16.png
    Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Hàm Số Lượng Giác Và Phương Trình Lượng Giác Lớp 11
    Đối với bậc trung học phổ thông tỉnh Đồng Tháp, vấn đề đổi mới cách đánh giá học sinh được thể chế theo Chỉ thị số 188-CTr/TU chương trình hành động của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW có nêu “Từng bước đổi mới hình thức và phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá thực chất kết quả giáo dục và đào tạo” [2]. Qua đó cho thấy việc đánh giá học sinh trong quá trình dạy học những năm gần đây rất được quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay khá nhiều giáo viên trung học phổ thông chưa xác định rõ triết lý đánh giá: Đánh giá để làm gì, tại sao phải đánh giá, đánh giá nhằm thúc đẩy, hình thành khả năng gì ở học sinh? Cho nên, hiện nay rất nhiều giáo viên chủ yếu mới chỉ tập trung vào đánh giá kết quả học tập, để xếp loại học sinh, cho điểm nhưng không phản hồi (hoặc có chữa bài, nhưng “áp đặt” cách giải đúng của giáo viên mà không phân tích các sai sót/lỗi của từng học sinh).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42451.html
    https://drive.google.com/file/d/11Tmod5i7eGgIj-56QstuIdHc_7I1e68s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page