Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Quá Trình Dạy Học Phương Pháp Tọa Độ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_1-5-55.png
    Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Quá Trình Dạy Học Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng Hình Học 10
    Trong quá trình dạy học, kiểm tra đánh giá là một hoạt động tất yếu, không thể thiếu và có tác dụng chi phối quá trình dạy học. Cho nên, kiểm tra đánh giá phải đặc biệt chú trọng đến kiểm tra đánh giá quá trình và kiểm tra đánh giá năng lực của học sinh. Tuy nhiên, khá nhiều giáo viên vẫn chưa xác định được mục đích của việc kiểm tra đánh giá: Đánh giá để làm gì? Tại sao phải đánh giá? Đánh giá nhằm thúc đẩy và hình thành khả năng gì ở học sinh? Hầu hết giáo viên chủ yếu mới chỉ tập trung vào đánh giá kết quả học tập, để xếp loại học sinh mà không phân tích các sai sót của học sinh, ít quan tâm đến việc đánh giá năng lực của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Phạm Mạnh Thiện
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42101.html
    https://drive.google.com/file/d/1WiwBcTqb322mnVujUSaoltKo8lGuRqQW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page