Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Theo Nhóm Trong Môn Toán Của Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đổi mới giáo dục, hay coi giáo dục là quốc sách hàng đầu luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm. Sau Hội nghị Trung ương 8, Khóa XI vào tháng 10/2013, vấn đề đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo được coi như là một trong những nội dung vừa chiến lược, vừa cấp thiết. Trước yêu cầu của giai đoạn phát triển mới của đất nước, chúng ta đang cần một quyết sách toàn diện, căn bản, xứng tầm với lĩnh vực quan trọng hàng đầu này. Đây là sứ mệnh thiêng liêng, đồng thời cũng vô cùng nặng nề để nước ta bước vào hàng ngũ các nước phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hiền
    • Số trang: 183
    • File PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20879
    https://drive.google.com/uc?id=1sluWo3w6Fqhpn6i2KnL--eKI1gQTGnHj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page