Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Trong Dạy Hình Học Phẳng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_1-34-13.png
    Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Trong Dạy Hình Học Phẳng Lớp 9
    Toán học ngày càng có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, những kiến thức và kĩ năng toán học cơ bản giúp con người giải quyết các vấn đề trong thực tế cuộc sống một cách có hệ thống và chính xác, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển. Môn Toán ở trường phổ thông là một môn học độc lập, xuyên suốt từ Tiểu học đến THPT. Môn Toán được coi là môn học nền tảng, cốt lõi, là môn học bắt buộc ở tất cả các cấp học, môn Toán trang bị cho HS những kiến thức toán học phổ thông, cơ bản, hiện đại, rèn luyện các kĩ năng tính toán và phát triển tư duy toán học, góp phần phát triển NLGQVĐ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Trần Minh Mẫn
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47106.html
    https://drive.google.com/file/d/1HNKZpCZVcsE1bru3BKJIJAsGPbcOiu_B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page