Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Của Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình Mũ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_15-53-21.png
    Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Của Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình Mũ, Phương Trình Lôgarit Bất Phương Trình Mũ, Bất Phương Trình Lôgarit - Giải Tích 12
    Đổi mới giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm đặc biệt. Trong đó, Nghị quyết số 29/NQ/TW, ngày 04/11/2013 đã nêu “Đổi mới căn bản hình thức và phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục, đảm bảo trung thực khách quan. Việc thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục, đào tạo cần từng bước theo các tiêu chí tiên tiến được xã hội, cộng đồng giáo dục thế giới tin cậy và công nhận. Phối hợp sử dụng kết quả đánh giá”, Nghị quyết số 44/NQ-CP ngày 09/6/2014 (2014) xác định “Đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục theo hướng đánh giá năng lực người học; kết hợp đánh giá cả quá trình với đánh giá cuối kì, cuối năm học theo mô hình của các nước có nền giáo dục phát triển”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Lê Minh Khắc
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49778.html
    https://drive.google.com/file/d/1ijqrYGLWpArUjdAQ_skeXG-2ocpEiTtc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page