Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Học Tập Môn Toán Của Học Sinh Cuối Cấp Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Oct 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Học Tập Môn Toán Của Học Sinh Cuối Cấp Tiểu Học
    Sự phát triển kinh tê - xã hội đặt ra những yêu câu ngày càng cao đôi với nguồn nhân lực, do đó cũng đưa ra những thách thức cho sự nghiệp giáo dục. Nhiều nước trên thế giới đã “chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, kinh viện, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chú động, sáng tạo cùa người học” [5, tr. 10]. Theo tác giả R. Singh (dần theo [16, tr.l]): “Đe đáp ứng những đòi hởi mới được đặt ra do sự bùng nổ kiến thức và sáng tạo ra kiến thức mới, cần thiết phát triển năng lực tư duy, năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo... Các năng lực này có thể quy gọn lại là “Năng lực giải quyết vấn đề” . Ớ Việt Nam, Luật Giáo dục được Quốc hội ban hành tháng 6 năm 2005 [19], khẳng định mục tiêu của giáo dục trung học phổ thông là: “Giáo dục trung học phổ thông nhằm giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục trung học cơ sở, hoàn thiện học vấn phổ thông và có những hiểu biết thông thường về kĩ thuật và hướng nghiệp, có điều kiện phát huy năng lực cá nhân để lựa chọn hướng phát triển, ...”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đức Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hải
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13699
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page