Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Thuật Của Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Ngành Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 19, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-19_12-33-20.png
    Đánh Giá Năng Lực Giải Thuật Của Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Ngành Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Cấu Trúc Dữ Liệu Và Giải Thuật
    Giải thuật hay thuật toán trong tiếng Anh là Algorithism, là một trong những khái niệm quan trọng nhất trong lĩnh vực Tin học. Thuật ngữ Giải thuật này lần đầu tiên được nhà toán học Abu Ja’far Mohammed Khowarizmi người A rập sử dụng (khoảng năm 825), nhưng nó được định nghĩa rõ ràng và sử dụng rộng rãi trong thế kỷ 20 như một phương pháp giải quyết vấn đề hiệu quả. Theo Makarenkov và Stolyar, Giải thuật là một danh sách chính xác các bước và hành động cần thiết để giải quyết một vấn đề cụ thể thuộc một lớp nhiệm vụ. Giải thuật phải đáp ứng các tiêu chí như: đầu vào (input); đầu ra (output); tính xác định (deterministic); tính khả thi (feasibility); và tính dừng (termination)
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Thái Lai, TS. Trần Văn Hùng
    • Tác giả: Vũ Đức Thông
    • Số trang: 233
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=45378
    https://drive.google.com/file/d/1JXoxmhu5ZraSflh9Apfb22FCwW0Wo1bj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page