Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giáo Viên Tiểu Học Huyện Mường Chà Đáp Ứng Yêu Cầu Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 26, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Giáo Viên Tiểu Học Huyện Mường Chà Đáp Ứng Yêu Cầu Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
    Trong chiến lược Phát triển giáo dục giai đoạn 2011 - 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt có nêu: “Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa, hội nhập quốc tế, thích ứng với nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, phát triển giáo dục gắn liền với phát triển khoa học và công nghệ, tập trung vào nâng cao chất lượng”. Ban chấp hành Trung ương khóa XI tại Hội nghị lần thứ VIII đã ban hành Nghị quyết số 29/NQ- TW đã nêu: “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH- HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Bùi Văn Tuấn
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...huong-trinh-giao-duc-pho-thong-moi-73574.html
    https://drive.google.com/uc?id=1kF7rxV4B3BVG2ceoAX7bttXjqfXLe7A6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page