Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Khai Thác Và Vận Dụng Kiến Thức Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương Phân Thức Đại Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_15-25-29.png
    Đánh Giá Năng Lực Khai Thác Và Vận Dụng Kiến Thức Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương Phân Thức Đại Số - Toán 8
    Đánh giá năng lực người học là một yêu cầu tất yếu đối với giáo dục ngày nay. Nghị quyết 29/NQ-TW [1], trong phần nhiệm vụ và giải pháp đã chỉ rõ “Đổi mới căn bản hình thức và phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục, đào tạo, bảo đảm trung thực, khách quan. Việc thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục, đào tạo cần từng bước theo các tiêu chí tiên tiến được xã hội, cộng đồng giáo dục thế giới tin cậy và công nhận. Phối hợp sử dụng kết quả đánh giá trong quá trình học với đánh giá cuối kỳ, cuối năm học; đánh giá của người dạy với tự đánh giá của người học; đánh giá của nhà trường với đánh giá của gia đình và của xã hội”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Mai Võ Vương Nhi
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42636.html
    https://drive.google.com/file/d/1zdUlVZOl6OsPLTFEHbSr7c4zFeXTH2fA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page