Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Khai Thác Và Vận Dụng Kiến Thức Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương Phép Nhân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_23-55-57.png
    Đánh Giá Năng Lực Khai Thác Và Vận Dụng Kiến Thức Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương Phép Nhân Và Phép Chia Các Đa Thức Trong Phần Đại Số Ở Toán 8
    Trong chương trình môn Toán 8, nội dung chương “Phép nhân và phép chia các đa thức” là một chương quan trọng chiếm 20 tiết trong 70 tiết của phần Đại số. Trong đó có những nội dung kế thừa và phát triển từ kiến thức về đa thức mà học sinh được học ở lớp 7. Học sinh có thể khai thác và vận dụng kiến thức đã học để tiếp thu những kiến thức mới: Phép nhân đơn thức với đa thức, những hằng đẳng thức đáng nhớ, phân tích đa thức thành nhân tử, chia đa thức cho đơn thức,... Do đó việc đánh giá năng lực khai thác và vận dụng kiến thức của học sinh trong quá trình dạy học “Phép nhân và phép chia các đa thức” cần được hiểu rõ, xây dựng một cách cụ thể nhằm thực hiện đúng và chính xác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Huỳnh Quốc Dũng
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42597.html
    https://drive.google.com/file/d/1I4hy6Jj2y3PoOwR8535kCrVxAV0zv6i7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page