Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Lập Luận Toán Học Và Năng Lực Sử Dụng Ký Hiệu Toán Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_15-29-2.png
    Đánh Giá Năng Lực Lập Luận Toán Học Và Năng Lực Sử Dụng Ký Hiệu Toán Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hình Học Không Gian Lớp 11
    Từ nhiều năm nay Bộ giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo mạnh mẽ việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học ở tất cả các cấp học. Cùng với việc đổi mới giáo trình và sách giáo khoa, phương pháp dạy học, Bộ cũng đã chỉ đạo các Sở giáo dục và đào tạo, các trường phổ thông thực hiện đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát huy tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Tuy nhiên nhìn một cách khách quan có thể nhận thấy, nhiều thay đổi đáng kể đã và đang được ghi nhận qua phát triển các chương trình và tài liệu dạy học nhưng việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập lại hầu như không hề thay đổi về bản chất mặc dù đã được chú trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Phạm Huy
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35091.html
    https://drive.google.com/file/d/1OyI6-7vaZUguioSWrMArjOSPQvao6Kjc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page