Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Mô Hình Hóa Trong Dạy Học Bài Toán Tìm Giá Trị Lớn Nhất, Giá Trị Nhỏ Nhất Của Hàm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Mô Hình Hóa Trong Dạy Học Bài Toán Tìm Giá Trị Lớn Nhất, Giá Trị Nhỏ Nhất Của Hàm Số Ở Lớp 12
    Để thực hiện nhiệm vụ đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xây dựng chương trình giáo dục phổ thông theo định hướng tiếp cận năng lực (NL). Mục tiêu của chương trình tiếp cận NL được cụ thể hóa thành những NL mà người học cần đạt. Chương trình giáo dục phổ thông - chương trình tổng thể của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 26 tháng 12 năm 2018 đã đưa ra mười NL cốt lõi cần hình thành và phát triển cho HS. Riêng đối với môn Toán thì một trong những yêu cầu cần đạt đối với chương trình môn Toán là hình thành và phát triển được NL toán học, bao gồm năm thành phần cốt lõi
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhân
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21008
    https://drive.google.com/uc?id=1qVpkEscsH3numtuVrjQGTa0pc0AX2eif
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page