Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Năng Lực Sử Dụng Phương Tiện Giáo Dục Thể Chất Trong Tổ Chức Hoạt Động Giáo Dục Thể Chất

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Sử Dụng Phương Tiện Giáo Dục Thể Chất Trong Tổ Chức Hoạt Động Giáo Dục Thể Chất Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Trường Mầm Non Trưng Nhị -Phúc Yên
    GDMN là bộ phận trong hệ thống GDQD. Bậc học này có vai trò quan trọng trong việc GDTC, tinh thần của trẻ là bước khởi đầu để các em làm quen với thế giới xung quanh và hình thành nhân cách. Những năm gần đây, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chính sách quan tâm để phát triển cho bậc học này. Do đó, việc dạy học phát triển toàn diện các mặt giáo dục ở trẻ như: đức, trí, thể, mỹ, lao động là yêu cầu bắt buộc giúp trẻ hội nhập nhanh với cuộc sống trong quá trình phát triển của trẻ. Trong đó GDTC cho trẻ là một trong những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu. Nhưng để thực hiện quá trình giáo dục này c ng có một số quan điểm khác nhau của các nhà giáo dục như: - Các nhà lí luận giáo dục duy tâm cho rằng: GDTC là nhu cầu bản tính hay bản năng của con người giống như các sinh vật khác, GDTC mang tính bẩm sinh của con người c ng tương tự như “sự giáo dục” bắt chước của loài vật như: đi, chạy, nhảy. Với lập luận này trên thực tế họ đã phủ nhận vai trò của lao động và tư duy - một hiện tượng mới về chất đã làm cho người khác biệt với các loài vật.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Thể chất
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Xuân Đoàn
    • Tác giả: Đỗ Thị Thời
    • Số trang: 52
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13079
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page