Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Năng Lực Suy Luận Thống Kê Y Học Của Sinh Viên Khi Giải Quyết Vấn Đề Thực Tế

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-1_20-37-14.png
    Luận án làm rõ khái niệm suy luận thống kê y học (SLTKYH), bản chất của SLTKYH; xác định 6 loại SLTKYH cần quan tâm phát triển cho sinh viên (SV) y khoa. Xây dựng mô hình phát triển năng lực SLTKYH gồm 3 quá trình TKYH then chốt cho thấy sự thể hiện năng lực SLTKYH của SV y khoa là quá trình Mô tả, Giải thích, Dự đoán. Theo đó, năng lực SLTKYH gồm 3 thành tố là SLTKYH Mô tả, Giải thích, Dự đoán.
    Luận án đã đề xuất một Tập các loại nhiệm vụ liên quan đến SLTKYH cần đưa ra cho SV xem xét trong môn học Thống kê y học (TKYH). Xây dựng được 14 vấn đề có bối cảnh lâm sàng y học liên quan đến các nội dung TKYH, có thể tạo cơ hội để SV thể hiện năng lực SLTKYH.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Vui, TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Trần Thúy Hiền
    • Số trang: 201
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=39025
    https://nitro.download/view/BE9AC62BF3B7DE5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page