Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Tính Toán Của Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Số Thập Phân - Các Phép Tính Với Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_2-13-19.png
    Đánh Giá Năng Lực Tính Toán Của Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Số Thập Phân - Các Phép Tính Với Số Thập Phân Ở Toán 5
    Trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2017 đã nêu rõ định hướng về việc phát triển năng lực cho học sinh, bao gồm phát triển cả năng lực chung và đặc lực đặc thù. Việc phát triển năng lực cho học sinh đã được chú trọng. Năng lực tính toán được hình thành, phát triển ở nhiều môn học và hoạt động giáo dục nhưng biểu hiện tập trung nhất của năng lực này là năng lực toán học. Năng lực tính toán của học sinh là một trong 10 năng lực mà giáo dục đang rất quan tâm cho nên việc đánh giá về năng lực tính toán của học sinh lại càng được quan tâm hơn nữa.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Hồ Ngọc My
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46910.html
    https://drive.google.com/file/d/1Ayzt63XedWwqrH3Mb2yFrd4VxrItyXUw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page