Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Tính Toán Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Phân Số Ở Toán 6

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_1-42-40.png
    Trong chương trình môn Toán 6, chương “Phân số” là một chương quan trọng, chiếm 37 tiết trong 96 tiết của phần Số học. Trong đó có những nội dung được kế thừa và phát triển những kiến thức về phân số mà học sinh đã được học từ lớp 4. Trên nền tảng những kiến thức đã học, học sinh có thể tiếp thu những kiến thức mới: Rút gọn phân số; quy đồng mẫu nhiều phân số; so sánh phân số; cộng, trừ, nhân, chia các phân số [6] . Đồng thời những kiến thức trong chương này còn giúp học sinh có thể học tốt nội dung chương "Phân thức đại số" ở lớp 8. Do đó việc đánh giá năng lực tính toán của học sinh trong quá trình dạy học chương “Phân số” cần được hiểu rõ, xây dựng một cách cụ thể nhằm thực hiện đúng và hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Long
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42452.html
    https://drive.google.com/file/d/1KVqimGRmzPaEsVIOGM2Ojz2SWs4H5xzm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page