Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Tư Duy Lôgic Của Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình Và Hệ Phương Trình Ở Đại Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_0-34-28.png
    Đánh Giá Năng Lực Tư Duy Lôgic Của Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình Và Hệ Phương Trình Ở Đại Số 10
    Phương trình (PT) và hệ phương trình (HPT) là một trong những nội dung quan trọng, không chỉ đối với HS lớp 10, mà còn là một trong những nội dung trong đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng trước đây và thi THPT Quốc gia hiện nay. Nội dung về PT và HPT Đại số 10 chỉ chiếm 10 tiết. Tuy nhiên, nội dung này đã kế thừa và phát triển những kiến thức lớp dưới và tiếp tục bổ sung, phát triển một cách lôgic và làm cơ sở học tập ở các lớp tiếp theo như phương trình lượng giác ở lớp 11, PT và HPT trình mũ, lôgarit ở lớp 12,... Để đạt được kết quả tốt trong quá trình học nội dung này, HS cần có NL tư duy toán học nhất định, đặc biệt là TDLG. Do vậy, đánh giá năng lực TDLG của HS trong dạy học PT và HPT là cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Đào Long Biên
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42594.html
    https://drive.google.com/file/d/1ELnWX0mrCzRVWjoacCCqq7PF-BL4Raok
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page