Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương Giới Hạn - Đại Số Và Giải Tích

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_1-58-4.png
    Đánh Giá Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương Giới Hạn - Đại Số Và Giải Tích 11
    Chương trình giáo dục hiện nay đang dần xây dựng theo xu hướng phát triển giáo dục thế giới, phù hợp với quan điểm của Bộ Giáo dục về tiếp cận năng lực học sinh và thực hiện từ năm học 2018–2019. Việc đánh giá kết quả học tập của học sinh không chỉ đánh giá kiến thức, kỹ năng thuần túy mà chủ yếu đánh giá năng lực của học sinh đạt được sau khi thực hiện các hoạt động học tập và đặc biệt là năng lực vận dụng kiến thức của học sinh. Nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được kiến thức gì đến chỗ quan tâm học sinh vận dụng được kiến thức gì qua việc học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Lý Thành Thông
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42098.html
    https://drive.google.com/file/d/1FGjX4EqPB7GrH5WpJ3pCc5OnqzkyzIxM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page