Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Vận Dụng Và Phát Triển Kiến Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học Các Phép Tính Ở Lớp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_1-13-32.png
    Đánh Giá Năng Lực Vận Dụng Và Phát Triển Kiến Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học Các Phép Tính Ở Lớp Bốn
    Đánh giá HS là một trong những khâu quan trọng, là một bộ phận không thể tách rời của quá trình DH, là một trong những nội dung then chốt, có ảnh hưởng quyết định đến chất lượng, hiệu quả GD&ĐT. Có thể nói đổi mới kiểm tra, đánh giá là động lực để thúc đẩy sự đổi mới quá trình DH,… Trong xu hướng chuyển từ nền giáo dục dựa vào truyền thụ, trang bị kiến thức sang giáo dục theo cách tiếp cận phát triển năng lực người học thì vấn đề đánh giá năng lực học tập của HS lại càng cần phải được quan tâm hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Trần Hiện Cảnh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42733.html
    https://drive.google.com/file/d/1KZEb_PAwzIMGdl9A4lYE9OBMoBmBmQD6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page