Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Quá Trình Trong Dạy Học Chương Từ Trường - Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Quá Trình Trong Dạy Học Chương Từ Trường - Vật Lí 11
    Trong giáo dục, hoạt động ĐG được xem là một khâu vô cùng quan trọng. ĐG trong giáo dục có nhiệm vụ chỉ ra bức tranh thực trạng của giáo dục và sự phát triển của mỗi cá nhân trong nền giáo dục ấy. Việc ĐG đúng cách, đúng hướng sẽ là động lực mạnh mẽ khích lệ sự vươn lên trong học tập của người học và còn là cơ sở để người dạy điều chỉnh lại cách dạy của mình cho phù hợp với người học. ĐG trong giáo dục có thể cung cấp những dự báo về xu thể phát triển của giáo dục, và cũng nhờ có ĐG mới phát hiện được những tồn tại, từ đó có những biện pháp thích hợp để bù đắp thiếu hụt hoặc loại bỏ những sai sót. Tuy nhiên, việc KTĐG ở Việt Nam hiện nay chưa phát huy được các chức năng của KTĐG. Hiện nay, hoạt động KTĐG mới chỉ dừng lại ở việc KT cuối kì hoặc KT cuối năm, nhưng việc KT trong quá trình DH chưa thực sự được quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Tạ Tri Phương
    • Tác giả: Đào Thị Mây
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14801
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page