Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Quy Trình Thiết Kế Đề Thi Trắc Nghiệm Khách Quan Tại Khoa Khoa Học Tự Nhiên Và Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 20, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Quy Trình Thiết Kế Đề Thi Trắc Nghiệm Khách Quan Tại Khoa Khoa Học Tự Nhiên Và Xã Hội Đại Học Thái Nguyên
    Hiện nay chất lượng giáo dục đang trở thành mối quan tâm chung của toàn xã hội, đặc biệt là chất lượng giáo dục đại học. Trong khi nguồn lực tại các cơ sở đào tạo còn hạn chế, chưa đủ đáp ứng kịp thời việc tăng nhanh quy mô và các loại hình đào tạo thì vấn đề chất lượng đào tạo trong giáo dục đại học hiện đang là điểm nóng rất cần được quan tâm.
    Một trong những nội dung quan trọng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại học chính là việc đổi mới phương pháp giảng dạy, trong đó có việc đổi mới về phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của người học. Có thể nói việc kiểm tra đánh giá là hoạt động không thể thiếu của quá trình dạy và học. Thông qua kiểm tra đánh giá trình độ nhận thức, kỹ năng, kỹ xảo của người học sẽ phát hiện những sai sót, những lỗ hổng về kiến thức… từ đó giúp giáo viên và học sinh tự điều chỉnh hoạt động dạy và hoạt động học
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành: Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Trường Sơn
    • Kiểu file: PDF
    • Số trang: 126
    • Đại Học Quốc Gia 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011129
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page