Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Phục Vụ Tại Thư Viện Trung Tâm ĐHQG TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 21, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Phục Vụ Tại Thư Viện Trung Tâm Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngày nay sự phát triển của một quốc gia phụ thuộc chủ yếu vào năng lực và kỹ năng của nguồn nhân lực. Các thư viện trường học có nguồn tài liệu và trang thiết bị tốt đi đôi với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc nâng cao nhận thức về mục tiêu cơ bản của đất nước trong việc xây dựng và phát triển những thế hệ công dân tương lai có tri thức, sáng tạo, độc lập và năng động, những người sẽ làm chủ tương lai số hóa trong thế kỷ 21. Các thư viện ngày nay đã thoát khỏi quan niệm là những kho chứa sách, vai trò của thư viện đối với xã hội nói chung và đối với học sinh sinh viên nói riêng ngày càng được đánh giá đúng mức.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Văn Hảo
    • Tác giả: Phạm Ngọc Thiên Thanh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059966

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page