Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hợp Tác Giữa Trường Mầm Non Với Cha Mẹ Trẻ Theo Tiêu Chí Thực Hành Áp Dụng Quan Điểm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hợp Tác Giữa Trường Mầm Non Với Cha Mẹ Trẻ Theo Tiêu Chí Thực Hành Áp Dụng Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Ở Củ Chi
    Tầm nhìn giáo dục phát triển bền vững cho mọi người (EFA) được UNESCO cùng các tổ chức của Liên Hiệp quốc và các quốc gia trên thế giới đề xuất năm 1990 ở Thái Lan đã cho thấy sự ghi nhận về tầm quan trọng và trách nhiệm của nhà trường, gia đình và cộng đồng trong sự phát triển giáo dục nói chung và giáo dục mầm non nói riêng. Trong đó cha mẹ trẻ được xem là những người chăm sóc, giáo dục trẻ trong giai đoạn đầu đời. Nhà sư phạm A.S. Makarenko cho rằng “Những nền tảng cơ bản của việc giáo dục trẻ em đã được hình thành từ trước 5 tuổi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hoa
    • Số trang: 260
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21086
    https://drive.google.com/uc?id=1nxlXuzUY-b8xViUFKqYJWXiXk_6Yi9fv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page