Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Thực Trạng Chương Trình Đào Tạo Hệ Vừa Làm Vừa Học Của Trường Đại Học Nông Lâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Thực Trạng Chương Trình Đào Tạo Hệ Vừa Làm Vừa Học Của Trường Đại Học Nông Lâm: Cơ Sở Cho Đổi Mới Chính Sách Và Qui Chế Quản Lý
    1. Kết quả nghiên cứu của luận án đã khẳng định công tác đào tạo hệ vừa vừa học đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, gắn liền với Chương trình nông thôn mới của các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc hiện nay và trong tương lai.
    2. Kết quả điều tra đánh giá cơ sở vật chất phục vụ đào tạo ở các cơ sở đào tạo tại các tỉnh cho thấy: Hầu hết các cơ sở đào tạo có thư viện và cơ sở vật chất phục vụ thực hành thực tập yếu kém, trang thiết bị phục vụ giảng dạy chưa đáp ứng phương pháp giảng dạy mới, phòng học ở nhiều cơ sở chưa đảm bảo môi trường sư phạm.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Apolonia Espinosa
    • Tác giả: Hà Văn Chiến
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=15219

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 28, 2017

Share This Page