Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Giáo Dục Thể Chất Và Hoạt Động Thể Thao

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất' started by quanh.bv, Aug 4, 2016.

Tags:
  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Giáo Dục Thể Chất Và Hoạt Động Thể Thao Trong Trường Trung Học Phổ Thông Ở Đà Nẵng
    1. Làm rõ các yếu tố thuận lợi trong công tác GDTC và HĐTT trường THPT thể hiện ở các mặt: Trình độ chuyên môn của đội ngũ GV TD THPT; Cơ sở vật chất TDTT được đầu tư xây dựng để tổ chức dạy học nội khóa và hoạt khóa TDTT; Động cơ và nhu cầu tập luyện TDTT của HS THPT khá cao với nhiều môn thể thao.
    2. Đánh giá được những hạn chế trong công tác GDTC và HĐTT ở các trường THPT thể hiện ở các mặt: thái độ và hành vi học tập của HS chưa cao và chưa đúng đắn, do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan; hoạt động GDTC không đều và đơn điệu, chưa đáp ứng nhu cầu HS; kết quả GDTC còn thấp, chưa có sự khác biệt so với sự phát triển thể chất người Việt Nam cùng độ tuổi ở những năm đầu thế kỷ XXI.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Đức Thu, PGS.TS. Đồng Văn Triệu
    • Tác giả: Võ Văn Vũ
    • Số trang: 194
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thể dục Thể thao 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=20260

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 28, 2019

Share This Page