Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Thực Trong Đánh Giá Năng Lực Tiếng Anh Giao Tiếp Của Sinh Viên Đại Học Ngành Ngôn Ngữ Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by hieu1605, Nov 6, 2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Bổ sung cơ sở lí luận về ứng dụng đánh giá thực trong đánh giá năng lực tiếng Anh giao tiếp của người học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Theo đó, luận án xác định rõ cơ sơ lí thuyết cho việc ứng dụng đánh giá thực vào đánh giá năng lực tiếng Anh giao tiếp của sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ Anh tại Việt Nam. Cụ thể, luận án làm rõ mục đích, khái niệm, vai trò, đặc điểm của đánh giá thực, phân tích và trình bày một cách hệ thống các phương pháp, công cụ và qui trình chuẩn bị cũng như triển khai thực hiện đánh giá thực trong quá trình dạy học và đánh giá năng lực tiếng Anh giao tiếp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Lan Phương, TS. Lê Đông Phương
    • Tác giả: Đoàn Quang Trung
    • Số trang: 252
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34164
    https://drive.google.com/uc?id=1QonUL8dSnObv9MNvAka5oZ4Y4yD4A1bJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 6, 2019

Share This Page