Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Tổ Chức Hoạt Động Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Cho Trẻ Mẫu Giáo Ở Một Số Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 19, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Tổ Chức Hoạt Động Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Cho Trẻ Mẫu Giáo Ở Một Số Trường Mầm Non Thành Phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và tình cảm thẩm mỹ cho trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triển giáo dục mầm non, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ là yếu tố quan trọng “giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp một” [4]. Hình thành và phát triển ở trẻ những chức năng tâm sinh lý, những kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Quang Uẩn
    • Tác giả: Chu Thị Bích Thủy
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...on-thanh-pho-viet-tri-tinh-phu-tho-54973.html
    https://drive.google.com/uc?id=1tB0G9FfAU8gYurGwK6a1nlCkKYeHsMqT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page