Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Trình Độ Thể Lực Của Học Sinh Nam Khối 11 Trường THPT Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Trình Độ Thể Lực Của Học Sinh Nam Khối 11 Trường THPT Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội Theo Chỉ Số PI - Nhê Và Chỉ Số Quay Vòng Cao
    Mức độ phát triển thể lực là tổ hợp các tính chất, hình thái, chức năng của cơ thể quy định khả năng hoạt động thể lực của cơ thể tương ứng với từng lứa tuổi, giới tính và đặc điểm dân tộc của các đối tượng tập luyện. Như vậy mức độ phát triển thể lực không chỉ bao hàm các đặc tính hình thái mà còn bao hàm cả khả năng chức phận của cơ thể. Sự phát triển hình thái, chức phận của cơ thể con người một mặt chịu ảnh hưởng của yếu tố di truyền, một mặt chịu sự chi phối của đời sống kinh tế, văn hóa, gia đình, xã hội của mỗi quốc gia, dân tộc. Vì vậy đánh giá tình trạng thể lực theo các chỉ số cần phải tiến hành thường xuyên, định kỳ, những kết quả đó sẽ giúp theo dõi đánh giá tình trạng thể lực của con người. Các chỉ số thể lực không phải hằng định mà có thể thay đổi phụ thuộc vào môi trường tự nhiên, xã hội và chế độ dinh dưỡng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn: ThS. Dương Văn Vĩ
    • Tác giả: Trần Thị Nhung
    • Số trang: 54
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11205
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page