Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Trong Dạy Học Môn Khoa Học Ở Tiểu Học Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by bebebe123, Feb 21, 2019.

  1. bebebe123

    bebebe123 Member

    [​IMG]
    Đánh Giá Trong Dạy Học Môn Khoa Học Ở Tiểu Học Theo Tiếp Cận Năng Lực
    Bước sang thế kỉ XXI, xu hướng hội nhập và toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực của đời sống như chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học, ĩ thuật, giáo dục,... Trong xu thế đó, giáo dục đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi quốc gia, bởi giáo dục tạo nên những con người, những mô hình nhân cách đáp ứng được yêu cầu của xã hội. Hệ thống giáo dục Việt Nam nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng hiện nay đang có sự chuyển dịch mục tiêu dựa vào kiến thức sang giáo dục theo cách tiếp cận năng lực. Cách tiếp cận này không chỉ đòi hỏi học sinh nắm vững kiến thức, ĩ năng cơ bản mà còn chú trọng yêu cầu vận dụng kiến thức, ĩ năng vào thực hành, giải quyết các vấn đề trong học tập và cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Bùi Thị Nga
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11873
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 22, 2019

Share This Page