Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Và Phân Loại Viên Chức Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 12, 2025 at 7:53 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-12_19-51-8.png
    Đánh Giá Và Phân Loại Viên Chức Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh
    Các nghiên cứu chỉ ra giáo dục và đào tạo giữ vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách của người học, đào tạo ra những con người có trình độ, phẩm chất, kỹ năng và năng lực góp phần cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Beker cho rằng đầu tư vào nguồn nhân lực nói chung và đầu tư cho giáo dục nói riêng là một trong những nguồn đầu tư mang lại nguồn lợi lớn nhất (Beker Stanley Gary, 1993). Điều này cũng đã được nêu rõ trong Hiến pháp năm 1992 và khẳng định tại nhiều kỳ Đại hội Đảng của Việt Nam là “Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu… đầu tư cho giáo dục là đầu tư phát triển” (Đảng Cộng sản Việt Nam, 2011). Trong đó, yếu tố con người - nhà giáo đóng vai trò quyết định trực tiếp đến chất lượng giáo dục, cụ thể Luật Giáo dục xác định “Nhà giáo có vai trò quyết định trong việc bảo đảm chất lượng giáo dục, có vị thế quan trọng trong xã hội, được xã hội tôn vinh”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Dương Minh Quang
    • Tác giả: Đỗ Quang Chiến
    • Số trang: 210
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/16qEG5bIp69hqxIKGByIO1trOdhcWmINa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page