Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Xác Định Học Sinh Có Khó Khăn Học Tập Đặc Thù Về Đọc, Viết Và Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Đánh Giá Xác Định Học Sinh Có Khó Khăn Học Tập Đặc Thù Về Đọc, Viết Và Toán Trên Địa Bàn Thành Phố Hải Dương
    Ở nhiều nước trên thế giới, học sinh (HS) khuyết tật học tập (KTHT) không phải là một hiện tượng lạ, có khoảng từ 3 – 6 % HS mắc những khó khăn học tập đặc thù mà nguyên nhân được cho là KTHT. HS KTHT có tuổi đọc, viết và tính toán chậm hơn so với tuổi sinh học. Tùy từng mức độ khác nhau mà năng lực, các khó khăn của HS cũng khác nhau. Ở Việt Nam, các nghiên cứu về KTHT còn chưa nhiều. Vì vậy, giáo viên (GV) ở các trường phổ thông, đặc biệt là các trường tiểu học hiện nay gặp rất nhiều khó khăn khi trong lớp học có học sinh KTHT. Học đọc, học viết, học làm tính là những kĩ năng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cá nhân mỗi HS ở giai đoạn đầu đời, đây cũng là mục tiêu nền tảng của giáo dục phổ thông cấp tiểu học. Biết đọc, biết viết, biết làm tính giúp HS phát triển năng lực cá nhân và thích ứng với đòi hỏi của xã hội, thị trường lao động nói riêng và trình độ văn hóa nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Tuấn Anh
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88795
    https://drive.google.com/uc?id=1pJdCLHJ-Rn8fZcf1cFxCobKqaq91NkRG
     

Share This Page