Luận Văn Thạc Sĩ Đào Tạo Giáo Viên Tiểu Học Về Bước Chuyển Từ Phân Số Như Là Những Phần Bằng Nhau Rút Ra Từ Đơn Vị

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-25_3-36-53.png
    Đào Tạo Giáo Viên Tiểu Học Về Bước Chuyển Từ Phân Số Như Là Những Phần Bằng Nhau Rút Ra Từ Đơn Vị Đến Phân Số Như Là Thương Ở Lớp 3 Và Lớp 4
    Phân số chiếm một vị trí quan trọng trong chương trình toán ở trường Tiểu học và là kiến thức không thể thiếu trong đời sống. Tuy nhiên, thực tế dạy học chỉ ra rằng, trong các đối tượng tri thức gắn liền với phân số, bước chuyển từ phân số -đơn vị sang phân số -thương1 luôn đặt ra những khó khăn cho cả học sinh lẫn giáo viên. Như vậy, việc nghiên cứu về phân số nói chung và bước chuyển giữa hai loại phân số nói riêng trong dạy học toán ở trường Tiểu học trở nên thực sự cần thiết, vì nó cho phép hiểu rõ hơn những điều kiện và ràng buộc của quá trình truyền thụ tri thức gắn liền với phân số, bước chuyển giữa các loai phân số, và như vậy những khó khăn của học sinh trong việc học tập khái niệm này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Phạm Ngọc Bảo
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16597
    https://drive.google.com/file/d/1Dst6d1p8FyVxGIa8FKr7T98n-gLpWL4H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page