Luận Văn Thạc Sĩ Đào Tạo Giáo Viên Về Dạy Học Xác Suất Có Điều Kiện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_20-14-36.png
    Borovcnik và Peard (1996) nhận xét rằng các kết quả trái ngược về xác suất được tìm thấy ngay cả ở mức độ rất sơ cấp, trong khi ở các nhánh khác (như hình học, giải tích…) chỉ gặp phải khi làm việc ở mức độ trừu tượng cao. Ngay cả khi tiên đề Kolmogorov được chấp nhận vào năm 1933 thì các nhà thống kê chuyên nghiệp vẫn tranh luận về các quan điểm khác nhau về xác suất và các phương pháp suy luận khác nhau (Fine 1971). Trong nghiên cứu này, các tác giả cho rằng lý luận xác suất khác với lý luận logic bởi vì trong lý luận logic, một mệnh đề luôn luôn đúng hoặc sai tuy nhiên trong một sự kiện ngẫu nhiên thì chúng ta không thể có được một kết quả chính xác tuyệt đối như đối với mệnh đề.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Tăng Minh Dũng
    • Tác giả: Đỗ Thị Kiều Trang
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21470
    https://drive.google.com/file/d/12ZfvpbPLDgOxh311uMY45Hcha9tp2kRI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page