Luận Văn Thạc Sĩ Đào Tạo Giáo Viên Về Mô Tả Hình Ảnh Trong Thực Tiễn Bằng Phép Chiếu Song Song

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực tế là nguồn gốc của toán học nói chung và của hình học nói riêng. Mỗi khái niệm, mỗi tính chất hình học dù trừu tượng đến đâu đều tìm thấy hình ảnh và ứng dụng của nó trong thực tiễn. Việc học tập hình học mang lại cho học sinh những kiến thức cơ bản, giúp học sinh biết vận dụng chúng vào giải quyết các bài toán toán học và thực tế, thông qua đó phát triển trí tưởng tượng không gian và tư duy logic. Việc mô tả hình ảnh trong thực tiễn bằng phép chiếu song song là yêu cầu mà chương trình phổ thông sau năm 2018 có đề cập đối với học sinh lớp 11.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Tăng Minh Dũng
    • Tác giả: Tạ Nguyễn Đình Đăng
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21141
    https://drive.google.com/uc?id=1XU4Or8Tdf7bxw1SB9IblYg2g9AnWsTeR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page