Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Chủ Đề Hình Học Ở Bậc Tiểu Học Theo Hướng Tiếp Cận Hình Ảnh Thực Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_2-36-2.png
    Chủ đề hình học là một trong bốn chủ đề toán được giảng dạy ở bậc tiểu học: số học, đại lượng và đo đại lượng, yếu tố hình học và giải bài toán có lời văn. Nhìn rộng ra, hình học là một chủ đề chính, xuyên suốt trong chương trình toán từ bậc tiểu học cho đến hết bậc trung học phổ thông. Ở bậc tiểu học, hình học được giảng dạy ở mức cơ bản nhất: nhận biết một số hình hình học đơn giản (2 chiều và 3 chiều), vẽ được chúng và tính toán một số yếu tố hình học (chu vi, diện tích, thể tích). Tuy nhiên trong chương trình và sách giáo khoa, hình học được giảng dạy chủ yếu trên các hình trừu tượng. Ví dụ, tam giác là một hình có ba cạnh khép kín được vẽ trên giấy hoặc trên bảng
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Minh Thành
    • Tác giả: Trương Thị Thúy Ngân
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16095
    https://drive.google.com/uc?id=11i_JYZIOdUis3iDMIJ4Oe4gL09GEh6vF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page