Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Đọc - Hiểu Hai Tác Phẩm Đồng Chí Và Làng Cho Học Sinh Lớp 9 Huyện Văn Yên - Yên Bái

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jul 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Môn Ngữ văn là một trong những môn học chính trong chương trình học của học sinh. Trong đó hoạt động đọc - hiểu là hoạt động cơ bản nhất của môn học này. Việc tổ chức dạy đọc - hiểu tốt hay không rất quan trọng vì nó quyết định đến kết quả đạt được của HS. Trong dạy học nói chung và dạy đọc - hiểu tác phẩm văn học hiện đại nói riêng, ở mỗi thời đại, mỗi vùng miền khác nhau luôn phải có sự đổi mới điều chỉnh trong phương pháp để nâng cao chất lượng dạy và học. Rèn luyện phương pháp học tập, phương pháp tìm tòi, vận dụng kiến thức vào định hướng đổi mới phương pháp dạy và học, hướng tới phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh, đào tạo ra những con người mới mang đầy đủ tiêu chuẩn của thời đại
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thế Phiệt
    • Tác giả: Hà Thu Hoài
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-sinh-lop-9-huyen-van-yen-yen-bai-57257.html
    https://drive.google.com/uc?id=1tqGOnKVKv9D5bNsbu-CpuNVvkO-V81Zp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page