Luận Án Tiến Sĩ Dạy Giới Từ Tiếng Anh - Theo Quan Điểm Ngôn Ngữ Học Tri Nhận

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Jul 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Luận án này có 3 đóng góp chính. Thứ nhất, nghiên cứu đã vận dụng các quan điểm cơ bản của ngôn ngữ học tri nhận vào dạy giới từ tiếng Anh above, among, at, behind, beside, between, in, in front of, on and under cho sinh viên Việt Nam. Kết quả cận thực nghiệm cho thấy rằng nhóm sinh viên trong nhóm được dạy theo các quan điểm của ngôn ngữ học tri nhận có kết quả sau thực nghiệm cao hơn so với nhóm sinh viên được dạy theo phương pháp áp dụng phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Phân tích định lượng cho thấy sự khác biệt trong kết quả kiểm tra sau thực nghiệm giữa 2 nhóm này là có nghĩa.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trương Viên, PGS. TS. Nguyễn Ngọc Vũ
    • Tác giả: Bùi Phú Hưng
    • Số trang: 266
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Huế 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33472
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page