Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Bài Hoạt Động Giao Tiếp Bằng Ngôn Ngữ (Ngữ Văn 10) Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Bài Hoạt Động Giao Tiếp Bằng Ngôn Ngữ (Ngữ Văn 10) Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Với quan điểm “Đầu tư cho giáo dục là quốc sách”, Đảng và Nhà nước ta đã đưa ra nhiều nghị quyết và chính sách về phát triển giáo dục nhằm khẳng định tầm quan trọng, định hướng cũng như xác định mục tiêu, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo. Cụ thể, theo Nghị quyết 88/2014/QH13 về công cuộc Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, Quốc hội yêu cầu ngành giáo dục Việt Nam phải “chuyển biến căn bản, toàn diện về chất lượng và hiệu quả; góp phần chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực” [19]. Với những quan điểm chỉ đạo như vậy, có thể khẳng định đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) là yếu tố cốt lõi để nâng cao chất lượng của giáo dục. Theo đó, ngày nay với xu thế đào tạo toàn cầu, nền giáo dục Việt Nam hiện nay cần phải có sự thay đổi từ cách tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực (NL).
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Kiều Anh
    • Tác giả: Vũ Thị Kiều Oanh
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15195
    https://drive.google.com/uc?id=14N3uPgDiXzECy02DXR-R0WmxPP6TWtHT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page