Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Bài Tập Toán Của Dạng Toán Diện Tích Trong Hình Học Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by qwe1234, Jun 29, 2019.

  1. qwe1234

    qwe1234 Member

    [​IMG]
    Dạy Học Bài Tập Toán Của Dạng Toán Diện Tích Trong Hình Học Ở Tiểu Học Theo Định Hướng Tiếp Cận Năng Lực Học Sinh
    Nhìn chung ớ học sinh Tiểu học hệ thống tín hiệu thứ nhất còn chiếm ưu thế, các em rất nhạy cảm với các tác động bên ngoài, điều này phản ánh nhiều hoạt động nhận thức ớ lứa tuổi học sinh Tiểu học. Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối tiểu học hệ thống tín hiệu thứ hai đã phát triển nhưng còn ở mức độ thấp. Khả năng phân tích của học sinh tiểu học còn kém, các em thường tri giác trên tổng thể. Tri giác không gian chịu nhiều tác động của trường tri giác gây ra các biến dạng, các ảo giác. So với học sinh ớ bậc đầu Tiểu học các em học sinh ớ lớp cuối Tiểu học có các hoạt động tri giác đã phát triển và được hướng dẫn với các hoạt động nhận thức khác nên chính xác dần.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán tiểu học
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hường
    • Số trang: 51
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11311
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2019

Share This Page