Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Bài Lý Thuyết Hoạt Động Giao Tiếp Bằng Ngôn Ngữ Trong Chương Trình Ngữ Văn THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jul 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Các Bài Lý Thuyết Hoạt Động Giao Tiếp Bằng Ngôn Ngữ Trong Chương Trình Ngữ Văn THPT
    Trong những năm gần đây, phân môn Tiếng Việt đã có được vai trò thích đáng ở các bậc giáo dục phổ thông. Phân môn Tiếng Việt có nhiệm vụ cung cấp cho học sinh những tri thức ngôn ngữ học, hệ thống tiếng Việt, quy tắc hoạt động và hình thành, nâng cao kĩ năng sử dụng tiếng Việt trong mọi hoạt động giao tiếp. Trong quan hệ liên môn, Tiếng Việt giữ vai trò là môn “công cụ” giúp học sinh tiếp nhận và diễn đạt tốt các thông tin khoa học được giảng dạy ở nhà trường. Cùng với ý nghĩa đó, ngày càng có nhiều luận văn, luận án quan tâm nghiên cứu Tiếng Việt và phương pháp dạy học Tiếng Việt ở THPT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Lê A
    • Tác giả: Ngô Hoàng Mai
    • Số trang:
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ngu-trong-chuong-trinh-ngu-van-thpt-4789.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page