Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Bài Thơ Thuộc Văn Học Trung Đại Việt Nam Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, May 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Các Bài Thơ Thuộc Văn Học Trung Đại Việt Nam Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn Lớp 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Cảm Thụ Thẩm Mỹ Cho Học Sinh
    Trong quan niệm và phương pháp dạy học của hệ thống giáo dục lâu đời ở nước ta, bộ môn Ngữ văn luôn chiếm một vị trí quan trọng. Bởi nó không chỉ là một bộ môn khoa học xã hội với nguồn kiến thức đa dạng, phong phú về đời sống, xã hội, văn hóa, lịch sử, nghệ thuật... trong nước và quốc tế mà còn có ý nghĩa, vai trò to lớn trong giáo dục nhân cách đạo đức con người. Giáo dục phổ thông nước ta hiện nay đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Do vậy, phương pháp dạy học cũng phải chuyển từ lối truyền thụ một chiều sang lối dạy cách học, cách vận dụng kiến thức vào thực tiễn để hình thành ở học sinh (HS) năng lực và phẩm chất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Hữu Bội
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-luc-cam-thu-tham-my-cho-hoc-sinh-59022.html
    https://drive.google.com/uc?id=1OqeQstHBBrhhN2jxPjkHIg-HKV1GjtRV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page