Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Bài Toán Giải Bằng Cách Lập Phương Trình, Hệ Phương Trình Nhằm Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Nov 25, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Các Bài Toán Giải Bằng Cách Lập Phương Trình, Hệ Phương Trình Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Cho Học Sinh Cấp Trung Học Cơ Sở
    Ngành giáo dục đào tạo ngày nay đang có bước chuyển mạnh mẽ sang xu hướng phát triển năng lực người học. Trong giáo dục toán học phổ thông, xu hướng quốc tế về dạy học phát triển năng lực toán học của HS đã và đang được các quốc gia và một số tổ chức quốc tế quan tâm thúc đẩy. Việt Nam cũng đang khẩn trương đổi mới chương trình giáo dục phổ thông trong đó có chương trình môn Toán theo hướng “chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học” (Ban chấp hành trung ương - 2013). Theo văn bản công bố về chương trình giáo dục phổ thông mới, một trong những năng lực cốt lõi cần hình thành và phát triển cho học sinh phổ thông là năng lực giải quyết vấn đề. Các kĩ năng toán học cơ bản giúp con người có thể giải quyết các vấn đề trong thực tế cuộc sống một cách chính xác, góp phần thúc đẩy xã hội ngày càng phát triển hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Lộc
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93648
    https://drive.google.com/uc?id=12wEY45eEy6lYNUx8M3y-lkz0bWQxtOl5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page